• หน้าแรก
  • กฎกระทรวงและระเบียบ
  • กระดานเสวนา
  • กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
  • กองการส่งเสริมการเกษตร
  • กองคลัง
  • กองทุนธนาคารขยะประจำตำบลหมูม่น
  • กองทุนหลักประกันสุขภาพ
องค์การบริหารส่วนตำบลหมู่ม่น
  • หน้าแรก
  • ผลงาน อบต
  • สถานที่สำคัญ
  • กระดานกระทู้
  • ติดต่อ อบต.

รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน

Homeรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน

  • รายงานความพึงพอใจ ประจำปี 2562
  • รายงานความพึงพอใจ ประจำปี 2563
  • ประกาศผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ณ จุดบริการ รอบ 6 เดือน (ตุลาคม2563-มีนาคม 2564)
  • รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำปี 2565 รอบแรก
  • รายงานผลประเมินความพึงพอใจให้บริการ พ.ศ.2564
  • รายงานผลการสำรวจและประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565   รายละเอียดดังนี้
    • 1.หนังสือรับรองผล
    • 2.ปก อบต.หมูม่น
    • 3.บทสรุปผู้บริหาร อบต.หมูม่น
    • 4.บทที่ 1 บทนำ
    • 5.บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎี
    • 6.บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย
    • 7.บทที่ 4 ผลการประเมิน
    • 8.บทที่ 5 ข้อสรุป ข้อเสนอแนะ
    • 9.บรรณานุกรม
  • ประกาศผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ณ จุดบริการ รอบ 6 เดือน (มีนาคม-กันยายน 2565)